Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Một số mẹo giúp phái mạnh lựa chọn và diện áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những trang phục thông dụng và dễ mặc nhất với các bạn nam, giúp con trai tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, đi chơi với bạn gái, đến văn phòng vào cuối tuần hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng có thắc mắc làm thế nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Bên dưới là các mẹo hay các chàng trai cần lưu ý mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng chuẩn: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn áo thun luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi bạn nam có dáng đầy đặn hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra với mục đích giúp con trai trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn thậm chí khi bạn chỉ diện độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được chiếc áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những dáng áo có chi tiết cầu kỳ phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi phái nam không có phần ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên nhớ lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của con trai sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có show ra cơ bắp của con trai hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có cơ cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, cơ thể đầy đặn sẽ làm cho phái mạnh bận mạnh mẽ hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả đàn ông đều đến chỗ tập thể dục theo kế hoạch để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi vóc dáng của bạn, sử dụng các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa người và không làm mất nhiều time hay nhiều tiền cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét