Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cá tính và ấn tượng với áo thun Cool Shirts

Áo thun chưa bao giờ là món đồ bị "lạnh lùng" trong mọi phong cách thời trang. Phái đẹp có thể nhận thấy một điều rằng, trong quần áo của tất cả mọi người đều sẽ vẫn có ít nhất một mẫu t-shirt chính vì item này vô cùng dễ để mặc, sẽ không kén chọn thân mình và trên hết là lúc nào cũng mang đến yếu tố đơn giản tuyệt vời hệt một mẫu quần jean đa năng kể cả little black dress. Không ngừng nghĩ làm mới theo thời gian, một số chiếc áo phông đã thích nghi để biến đổi và đồng thời tự nó mang đến nhiều xu hướng thời trang ấn tượng đầy sức hút. Năm 2015, những loại áo thun Sunfrog cool shirts lại một lần nữa thịnh hành, đã làm mê say nhiều người hâm mộ thời trang khắp nơi trên thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Ra mắt lần đầu từ thập niên 1960s ở trong 01 cửa hàng nhỏ ngay thủ đô nước Anh, 1 vài cái áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) chứa đựng cảm hứng Disney world cùng hình chú vịt Donald và chú chuột Mickey rất nhanh chóng bắt đầu được khách hàng phù hợp. Tính đến năm 70s, designer Vivienne Westwood với cộng sự Malcolm McLaren đã bạo dạn mang hình tượng chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – dấu hiệu của Đức quốc xã, chung với hình ảnh cây thập giá ngược cùng 1 dòng chữ Destroy lên mẫu áo Cool Shirts của mình. Dạo 80s định hình sự phát triển của Cool Shirts tee, mở đầu ở hình ảnh chụp Katharine Hamnett mặc chiếc áo pull có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nhắc đến quan điểm phản đối gay gắt việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm quan trọng ở sàn diễn thời trang ở năm 2006 một khi Henry Holland quyết định đưa những chiếc áo Cool Shirts có tính sành điệu vào trong bộ sưu tập của anh.

Xuất hiện ở Việt Nam từ mùa hè năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này trông có vẻ chưa khi nào hạ nhiệt. Năm nay, áo Cool Shirts mix cùng xu hướng statement t-shirt cho ra nhiều mẫu áo có in những dòng chữ khá đơn giản, font chữ khá lớn & cá tính. Các loại t-shirt hết sức đơn giản, có thể dễ mặc với những loại trang phục đa dạng, chính vì vậy mà áo này được nhiều sao nước ta cũng như mang tầm cỡ quốc tế lựa chọn nhiều. Áo thun Cool Shirts rất thân thuộc chính vì thế mà các bạn gái sẽ tìm ra chúng ở bất kể đâu, từ những chợ của sinh viên đến cả các gian hàng mắc tiền. Có đến cả trăm kiểu độc đáo cùng các Cool Shirts, hình tượng mang thông điệp khác biệt để bạn tìm kiếm. See more the best of Father's day T shirts photos.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Bí quyết đơn giản nhất để có thể mặc được dạng áo này đó là kết hợp cùng quần jeans hay quần short bò & giày thời trang khỏe khoắn. Riêng với 1 vài kiểu áo Cool Shirts tee kiểu rộng, chúng ta thích hợp nhất là mặc theo style giấu quần nếu mix đồ với shorts. Vài bạn gái điệu đà sẽ luôn đơn giản mặc chiếc áo thun Cool Shirts của riêng mình với 1 item chân váy bằng ren cùng với đôi giày gót cao hay oxford trẻ trung. Trong trường hợp muốn mặc “bụi bặm” hơn chút nữa, chúng ta hoàn toàn hãy thử kết hợp áo thun Cool Shirts với jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts hầu như có thể mặc ở trong áo vest nữ, mix với 1 item chân váy lấp lánh cho 1 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi thiết kế áo thun Cool Shirts mang lại 01 thông địêp đặc biệt mà các bạn chọn bộc lộ, do đó mà dù chúng ta có dự tính mặc theo style nào, thì hãy nhớ kết hợp làm thế nào để thời trang liên quan tới ý nghĩa chính từ chiếc áo nhé.

Http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét