Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tối ưu

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Không chỉ các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tone màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Bàn nghinh tiếp của nhà hàng khá giản đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí & thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi lựa chọn. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa đơn sơ sẽ góp phần không ít xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Đồng thời, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng chuẩn bị cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Thế nhưng, điều này sẽ được tiết lộ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” & make up không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Thế nhưng, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, nếu không thì vừa ý với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp & ấn tượng.

Nếu không có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thật sự cần thiết. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Người dùng có thể sắm những sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét