Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Gợi ý để chọn lựa T-shirt cực chuẩn

Busted tees không những thua kém hơn về gamme mà ngay cả thiết kế cũng luôn ít hơn phái đẹp, điểm này thường làm cho cánh mày râu cảm giác phát chán trong chuyện mix phối áo quần, khi phải lặp lại thường nhật cùng jeans, khaki hay là một chiếc quần short nào đấy. Quả là thua thiệt cho những anh chàng với style chẳng mấy khác lạ với các mùa khác.

Không ít người luôn luôn tưởng là áo pull cực kỳ dễ ăn bận, chẳng chính xác như vậy. Nếu chả biết cách chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng hóa thành một anh bạn luộm thuộm. Một số mách nhỏ về bí quyết tìm mua Id Hit That ở dưới sẽ có thể khiến bạn hóa thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được dáng vóc mạnh mẽ của cánh mày râu.

Ta nên tìm chọn size hợp lí


Việc trước tiên mọi người bắt buộc phải để ý đó chính là chọn mua đúng size. Với cái nào cũng như vậy, vấn đề chọn chả đúng size có khả năng gây nên rất nhiều điểm rắc rối. Hãy thử mường tượng 1 anh chàng mặc áo thun nam oversize hay bó sát ra phố, thực sự sẽ rất kì quặc phải không nào. Mỗi cái áo đều sẽ có một size riêng của chúng, nó sẽ cân xứng với kích tất của thân thể thế nên bạn nên ráng tìm chọn cho thật vừa. Đừng tìm thấy chiếc áo thun nam đó bắt mắt quá, hoặc là độc đáo quá mà quên kích thước. Chỉ có phù hợp size thì nó mới có khả năng bộc lộ dáng vóc cơ bắp khỏe khoắn của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phù hợp


Nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam vô cùng quan trọng ở việc quyết định phong cách của các bạn. Chiều dài phù hợp cho một kiểu áo thun cần cách vòng 2 tầm 2,5cm hay có một qui chuẩn nữa chính là cách lỗ rốn cỡ 4 - 6 cm. Việc chọn đúng chiều dài sẽ khiến cho các bạn trông đẹp hơn, style hơn.

 

Tập trung tới ngực


Một khi đã giải quyết được hai điểm bên trên thì bước kế tiếp đó chính là chúng ta cần phải quan tâm phần ngực. Nếu các bạn là 1 người đàn ông có dáng dấp đều đặn hoặc là body thì nên chọn sắm những kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn vinh bờ vai & vòng ngực vậm vạp của bạn. Đối với các bạn gầy gò thì đừng nên chọn lựa áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như thế nhìn chúng ta ốm hơn nữa đấy nhé.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như ngực, tay áo cũng rất là quan yếu ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa với tay, chiều dài chừng ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay đừng quá dài cũng chẳng được rộng quá, chúng sẽ khiến cho bạn thành 1 người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng cùng với 1 số chia sẻ ở trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn ở việc chọn cho mình 1 cái áo thun nam như ý.

Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Try Restart

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét